30 tháng 6, 2017

Thần nghèo


Mình định vẽ truyện cỡ chục trang cơ mà thực sự oải quá. Cơ bản thì nội dung truyện kể lại tình trạng lúc đó của mình là hết sức chán nản sau khi cắt đứt với Mèo, không muốn làm gì cả. Thế là có một tên lạ mặt tự xưng là "thần" đến nhà mình, nhiệm vụ của hắn là động viên người ta đứng dậy, làm việc và sống tiếp, chỉ vì luôn xuất hiện khi con người ta tuyệt vọng và cùng cực nhất nên cả gia tộc hắn bị hiểu lầm và bị coi là "Thần Nghèo"! Niềm tin của nhân dân vào gia tộc thần này cũng giảm sút, thành ra họ là thần mà ăn mặc trông hết sức chán đời. (Vị thần này đại diện cho một diễn biến tâm lý khác trong mình thôi, nó thúc đẩy mình phải tiếp tục sống tốt vì quá khứ chẳng thể thay đổi).

Có mấy trang đầu full màu chưa chèn text nhưng càng vẽ mình càng chán nản nhớ lại về Mèo nên quyết bỏ luôn.



.
.
.

Đằng nào cả hai cũng vẫn sống thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét