20 tháng 5, 2019

[My Life Story] Niềng răng và những chuyện không tưởng (5 pages)


Mình gắn mắc cài hôm qua rồi, và quả là không dễ dàng gì với một đứa chịu đau kém như mình. Auuu. Nhưng mà ít nhất thì chướng ngại đầu tiên người ta hay gặp phải là ngại cười, ngại nói, tóm lại ngại khoe răng niềng do xấu thì mình không gặp phải. Không biết này do mình xấu sẵn nên không thấy khác biệt hay tích cực hơn là mình thấy mình cười đẹp nữa. =))))))))))))))




Nhưng mà mắc môi vào mắc cài là cái việc ngu nhất mà mình gặp phải khi đeo niềng! =))) Cười, nói, ngáp xong đến lúc khép miệng lại thỉnh thoảng bị vướng vào mắc cài ấy, nhìn vô duyên không chịu được!! =))))


Cái này thì... Đáng lẽ mình đã định thay cái avatar đeo găng sắt hùng hồn kêu "I am Iron Teeth" cơ mà cuối cùng phải bỏ mác anh hùng vì ngay cả sợi hủ tiếu cũng không cạp đứt nổi sau khi niềng!



Từ ngay trước khi mình đi niềng Joy đã giục mình ăn rồi. Còn đeo xong thì cậu ấy từ bạn cùng phòng đã lên chức má mình lúc nào không hay.


Còn mẹ mình thì...









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét