20 tháng 8, 2020

Koumi Toko - 光見土子

Đây là hình đại diện cho blog mới của mình, chuyên viết về những điều mà mình thích thú. Ở đó mình dùng một cái tên mới để tạo tài khoản (chủ yếu để tránh lẫn với tên tài khoản Igen Tea hiện giờ, mà mình thì không thích chèn số sau tên).

Kết quả là mình nghĩ ra cái tên 光見土子 (Koumi Toko - Quang Kiến Thổ Tử) này. Nó được trích ra từ cụm "光を見つける地球の子供" nghĩa là đứa trẻ Trái Đất đi tìm ánh sáng. Đơn giản thì đó là cách tóm tắt ngắn gọn nhất về hành trình mà mình muốn, đã và đang đi hiện giờ, và từ "đứa trẻ" ở đây không ám chỉ về thể xác vật lý của mình mà nó thể hiện độ tuổi và năng lượng linh hồn của mình. Vì mình luôn cảm thấy mình thật bé nhỏ giữa vũ trụ này (ban đầu mình còn định dùng từ "hạt cát" thay vì "đứa trẻ" cơ, nhưng thôi, đã sinh ra là người rồi nên mình ok với thân phận đó trong kiếp này). =)))))))))

  Cơ mà mình không thích phần tên là 地球子 (Chikyuuko) hay 地子 (Jiko) mà muốn tên bắt đầu bằng chữ T (như Tea) nên mình đã đổi 地球 (địa cầu) thành 土 (thổ) luôn. Đại khái giống nhau mà! =))))))))))))))))))

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét