23 tháng 1, 2021

THINGS INSIDE MY HEAD #2 - Trò chuyện với bên trong

Truyện này, ban đầu mình chỉ muốn vừa vẽ vừa thư giãn (không background, siêu ít nhân vật, tự sự), vừa là để tự tìm hiểu chính mình, mỗi ngày quệt lấy hai, ba trang sau giờ đi làm. Cơ mà trong quá trình vẽ mình có nói chuyện với các chị các bạn của mình, lần đầu tiên thừa nhận về sự tự ti về khả năng của mình. Kết quả là được mọi người gửi tới những lời rất chân tình, thực sự đã giúp mình dám đối mặt thẳng với sự tự ti đó. Mình cảm thấy, nếu như biết trước để chia sẻ với bạn bè sớm hơn, có lẽ mình đã không bị nó chi phối lâu như thế, làm ảnh hưởng công việc rất nhiều. Chấp nhận bản thân có khuyết điểm này khuyết điểm kia không khiến mình trở nên yếu đuối đi trong mắt người khác, ngược lại giúp mình hiểu mình hơn và có hành động đúng hơn.

Cảm ơn mọi người nhiều lắm, những người chị đã cho em lời khuyên, động viên từ trước tới nay và cả những người bạn đang đọc truyện này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét