31 tháng 3, 2021

Chị Thư

 

Mình tham gia nhóm thực hành The Artist's Way trong 12 tuần mà chị Thư tổ chức. Mỗi tuần sẽ có một người làm điều phối và ra chủ đề/thử thách cho cả nhóm. Tuần này chị Diệp làm điều phối, chị ấy ra thử thách là vẽ người trong nhóm dựa theo bốc thăm. Mình bốc được trúng chị Thư, nên trên đây là tranh mình vẽ chị.

Thực ra cũng chỉ cần vẽ chân dung, nhưng mình lại muốn vẽ thành cả một trang truyện ngắn. "Cục xoắn xoắn" kia là đại diện cho những thứ không vui vẻ gì. Chị Thư trong tim mình chính là một người, dù đã trải qua bao chuyện không dễ chịu chút nào, cho dù chị vẫn đang trong quá trình tự chữa lành và phục hồi sau những ngổn ngang cảm xúc, nhưng vẫn luôn có thể dùng tình yêu thương, sự bao dung và lòng kiên nhẫn mà làm cho những điều khó khăn ấy trở nên tốt đẹp hơn. Mỗi lần họp nhóm với chị Thư, mình luôn cảm nhận được nguồn năng lượng ấm áp từ chị.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét