26 tháng 7, 2021

Diary 26-07-2021

Ghi chép nhanh trước khi đi ngủ.


Bây giờ là 5h57 sáng ngày 26/07/2021.

Mình vừa mới kết thúc ngày làm việc xong. =))))))))))))


Mình đang thực hiện vẽ trang thông tin cho bộ sách tranh về chủ đề môi trường của RtR trong năm nay. Chỉ là một trang cung cấp thông tin thêm ở cuối mỗi cuốn truyện mà thôi. Thế nhưng ban đầu mình đã lo lắng rất nhiều trước khi quyết định nhận công việc này đấy, mình sợ style vẽ của mình khác nhiều so với style của họa sĩ minh họa câu truyện chính trong cuốn sách tranh, điều đó có thể gây ra sự không đồng nhất về tổng thể sách (và ti tỉ nỗi sợ khác). Thế nhưng... vì tiền và vì thực sự rất muốn thử sức với mảng vẽ minh họa sách thiếu nhi, mình đã nhận lời. =))

Trong quá trình vẽ, mình nhận ra rất nhiều vấn đề về cách vẽ của mình (còn bị trigger với "bệnh" tự ti kinh niên nữa dù làm công tác tư tưởng bao nhiêu lần rồi, còn được nhóm chị Thư giúp đỡ nữa mà nó vẫn cứ trồi lên mỗi khi mình nhận job vẽ). Nhưng cũng chính nhờ vậy mà mình rút ra được kinh nghiệm quý báu cho bản thân, cách tô màu cũng ổn định dần lên (đấy là mình nghĩ thế). Đúng là muốn vẽ tốt hơn thì chỉ có vẽ và vẽ thật nhiều thôi chứ không thể chơi hệ tâm linh được! =))) Hiện tại thì mình đã hoàn thành 7/10 trang rồi (Yay!!!).


3 trang mình để lại cuối cùng là 3 trang khó và nhiều chi tiết nhất nên... E hèm!  Cơ mà vì đang quen tay rồi nên mình nghĩ rồi sẽ được thôi! Cố lên Tea!


Mình muốn viết mùi mẫn hơn nữa nhưng buồn ngủ quá rồi. =)))


Chừng nào xong hết thì ngủ một giấc cho đã rồi cập nhật blog sau vậy!


(Ảnh Joy chụp cho ngày hôm qua.

Lúc này trên bàn của mình không phải là đồ vẽ mà chỉ là album ảnh chứa đầy sticker và đám tem bưu chính mới mua thôi!

Mần xong việc mình sẽ lại quay về cuộc sống phù phiếm với những "kiệt tác" size nhỏ xíu đó!
Nếu trên đời này có gì đó mình thích hơn cả vẽ và viết thì đó là phù phiếm với mấy thứ dễ thương! =)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét