12 tháng 7, 2021

Than thở đêm 12.07

 Chết rồi! Mình nhận job bên RtR, là vẽ tranh minh họa thông tin chủ đề môi trường, mình nghĩ là mọi việc đều suôn sẻ vì mình phần nào đó đã được cởi trói tâm lý vụ tự ti năng lực sau buổi họp The Artist's Way với nhóm chị Thư, chị Diệp và chị Phương rồi... Nhưng!!!!!!!!!!! No no no no no!!! Lúc sketch thì thoải mái lắm, tới lúc đặt bút tô vẽ chi tiết thì vòng lặp lại xảy đến! Mình cảm thấy sao mà mình bất tài thế này, sao mà vẽ xấu quá, chẳng như ý gì cả, blah blah!!!!!!!!!!!!!!!!! Mình vẽ không raaaaaaa!


Áp lực!



Một phút trấn an bản thân:

Tea ơi!
Không có áp lực nào cả!
Tất cả chỉ là cảm giác cậu tự nghĩ ra thôi!
Nói nhẹ nhàng thì, cậu vẽ được mà, người ta thấy thích nét vẽ cậu thì người ta mới thuê cậu vẽ chứ, cố lên!
Còn nói thẳng ra thì, mày ký hợp đồng rồi, mày không thoát được đâu con trai!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 
Nên là, hãy đổi cách nghĩ, tự nhủ rằng đây lại là một dịp để mình được chơi đùa với màu sắc và nét cọ, rồi, ok, sau đó thì cầm bút lên và vẽ nào!!!!!!

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét