27 tháng 8, 2021

Bài tập buổi 2: Hình khối

- HỌC VẼ -
Giáo viên hướng dẫn: Chị Thư.
Ngày học: 24/08/2021
Bài tập buổi 2: Hình khối.


Đây là bài tập làm nhanh ngay trên lớp nên chưa hoàn thiện lắm, tuy vậy, mình vẫn thấy thích bức này vì quá trình vẽ rất thú vị nên đăng luôn kèm với mục free writing. :>


Buổi học hôm nay mình thấy rất thoải mái, giọng chị Thư cực dễ thương và dịu dàng luôn!! :> Bài vẽ trên là tập phân tích khối từ mẫu (nên mũ của cậu nhóc trong tranh mới cứng vì mình chưa "bo góc" chỗ đó), sau đó tạo bóng (silhouette) và tô trên đó. Mình ban đầu cảm thấy rất sợ bài này, vì mình vốn quen với việc line rõ ràng rồi tô màu hơn, mình sợ sẽ không biết đặt chi tiết vào đâu cho đúng. Nhưng cuối cùng mình vẫn làm được, dù không hẳn chính xác (ôi, đâu cần quá quan trọng chuyện chính xác tuyệt đối khi luyện tập những bước đầu chứ!), việc này khiến mình vượt qua được nỗi sợ "bị sai" và tận hưởng quá trình vẽ hơn hẳn. Hoan hô cho bạn Tea!!!!!! *clap clap*

Với cả, không biết có liên quan đến lớp vẽ không, nhưng dạo này mình thấy thoải mái khi vẽ lắm. Mình vẫn còn tự phán xét bản thân trong nhiều vấn đề của cuộc sống, nhưng với việc vẽ thì đang dần dần biết cách tận hưởng và chấp nhận sự sai như một điều hiển nhiên ấy. Mình thích mình ở điểm này! =))))))))))))))))))))))))))) (Nghe tự luyến thật nhưng mà yêu bản thân hơn là tốt mà nhỉ!)

Heyyyyy Nhà Phê Bình trong tôi, cảm ơn mấy lời phê bình và nhận xét của cậu, nhờ vậy mà tôi biết được giới hạn hôm qua của mình là ở đâu, để rồi khi mà hôm nay tôi vượt qua được nó, tôi học được thêm được rằng mình có nhiều sức mạnh thế nào. Ngày mai, lại nhờ cậu! =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét