12 tháng 8, 2018

[Geek Myths] Đất mẹ Gaia

Dở hơi tự dưng đi đọc lại xong lại high với Thần Thoại Hy Lạp. Ngày xưa đã bị một lần high đến mấy năm liền đi fanart Hedes x Persephone với Thanatos rồi giờ lại đâm đầu vào hố cũ tôi ơi là tôi!!! >v< Cơ mà đáng thật í!
Anw đây là Đất mẹ Gaia nhá!

Mình thích bả lắm bởi vì lòng bao dung và tình yêu dành cho những đứa con của mình! Ouranous ghét bỏ và tống những đứa con Cyclopes với Hecatonchires của mình xuống địa ngục, Gaia bèn nhờ đứa con Titan Cronos lật đổ chồng mình. Sau này Zeus lại lật đổ cha mình là Cronos và đày ải các Titan không theo phe mình thì Gaia lại nhờ đến những đứa con Gigantos để giao tranh với cháu mình hòng giải cứu các con.

Hình như là bởi vì lớn rồi nên mới cảm được vậy chứ ngày trước mình đọc như cưỡi ngựa xem hoa vậy, chỉ biết Gaia là vị thần giật dây cho các cuộc chiến thuở đầu thôi đâu có nghĩ được bả là do yêu thương các con quá! 

Cảm thán quá, nên họa 1 bức!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét