14 tháng 8, 2018

[Geek Myths] Hades

Não bảo: "Mày nên vẽ mấy mẩu truyện ngắn theo thứ tự thời gian đi" nhưng Tay đáp: "Méo! Tao thích trash hơn!!!!!!!!!!" 




Còn đây là Hades đang tương tư Persephone. 
 Đọc trong sách thì chỉ thấy kể đến chuyện Hades bắt cóc nàng Per thế nào thôi nhưng mà mình có được nghe kể thêm một tích khác là Hades vì bị trúng mũi tên tình yêu của mẹ con thần Aphrodite nên trái tim lạnh ngắt kia mới đột nhiên ham muốn nàng Per (kiểu bị bắn xong gặp ai đầu tiên thì yêu người đó ấy, xong duyên cớ thế nào lại gặp nàng ấy đầu tiên).  Và thực sự mình là rất thích cái tích đó!  Tại cảm giác là Hades vẫn giữ được phong thái lạnh lùng nhưng rồi một khi chàng đã yêu thì yêu hết mình í! Uiii hầu hết mọi người con gái đều yêu thích hình tượng đấy mà, mình đâu ngoại lệ! 

À mà mình ấy, cuồng nhất 3 ông Hades, Thanatos và Hypnos nhé, nên mình mà fanart 3 ổng là sẽ có sự thiên vị (về ngoại hình hay tính cách) lắm lắm!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét