12 tháng 6, 2019

[Kimetsu no Yaiba] Nezuko

Chuyện là, trước đây mình có thấy bạn bè mình share về thông tin 1 loại bảng vẽ của Huion có thể tương thích với cả điện thoại android í, nhưng không có để ý nhiều vì mình cũng có Wacom rồi.

Cơ mà hôm qua lướt lướt Youtube thì thấy video review vẽ trên điện thoại với chiếc Huion HS64 ấy, thấy tiện quá lại còn rẻ nên mình mê luôn!!! Nên mình đã tìm hiểu thông tin xem nó có về Việt Nam chưa nhưng chả thấy nhà nào bưng về. Mình thì ngại nhất tiền ship quốc tế thôi chứ chả gì.

Mà mê quá í!!! Đến nỗi mà hôm qua mình đã tải cả Ibis Paint về vẽ thử để kiếm cảm giác. Hồi trước đã thử vẽ với các app vẽ trên điện thoại rồi nhưng thấy không tiện chút nào, mình vẽ với wacom còn không kiên nhẫn nổi chứ nói gì đến vẽ bằng ngón tay trên màn hình có cỡ 6 inch của điện thoại chứ!!! Thế mà do high với ước muốn có Huion HS64 mà mình đã hoàn thành được bức vẽ Nezuko trên Ibis Paint ấy!!!


Video quá trình vẽ:


Thực ra mình định quăng lên máy tính rồi sửa lại với wacom cho các nét mượt hơn mà lười quá! =))))))))))) Hic, mong Huion HS64 sớm về để mình high với nó mà chăm chỉ hơn (dù trong khoảng thời gian có hạn đi chăng nữa)!! =))))))))))))))) Theo dự kiến của Aliexpress thì cuối tháng 6 hoặc giữa tháng 7 hàng sẽ về, hy vọng không có vấn đề gì với hải quan! =))))))))))) 

Nhân tiện, nói về anime của Kimetsu no Yaiba thì mình thấy đây là bộ hay nhất mùa này theo đánh giá của cá nhân mình. Một điểm cộng to lớn cho bộ này là studio làm cực kỳ có tâm, áp dụng CGI rất mượt, dù là bản TV series nhưng chất lượng cứ như Bluray, chả bù cho Dororo càng ngày hình vẽ và chuyển động càng tệ lậu!! :<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét