16 tháng 6, 2019

My daughter


Đây là OC mới dựa trên bé búp bê móc khóa của mình. =)))))))))))

Chuyện là, hôm qua mình dọn nhà nên thấy bé búp bê móc khóa mà ngày trước trên đường đi học mình thấy bé trong vũng nước mưa í. Mấy năm qua cứ để em í trong tình trạng y nguyên lúc mình mới gặp - đầu trọc lóc và không mảnh vải che thân, còn mất một tay (chắc vì vậy nên người ta mới bỏ em) do mình không khéo tay làm đồ thủ công. Nhưng mà nay dọn ra mình thấy cả cuộn dây cũ mua để làm chuông gió còn dư và ít vải cũ nữa nên cắt đại ra làm váy và tóc cho em. Kiểu đơn giản thôi vì mình không giỏi khoản makeup này. Cuối cùng thì em ấy lại trở nên vô cùng đáng yêu đến không ngờ nên mình vui lắm!! 

Dưới đây là một vài ảnh của bé (mình chưa đặt tên cho ẻm nữa )
!!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét